Lắng nghe bài hát “Mãi mãi một tình yêu” do ca sĩ Đan Trường thể hiện và xem những dòng cảm nhận của những bản trẻ yêu nhạc Việt Nam

Lời bài hát: Mãi mãi một tình yêu – Đan Trường

Đêm từng đêm khi màn sương
buông xuống trên thênh thang bao nhiêu nẻo đường,
Anh ngồi đây nhớ em nhiều,
và thầm mong một ngày rực rỡ tình yêu.
Anh chờ em như lúc xưa,
như bây giờ và chờ đợi mai sau…
Cho dù mưa giông, cho dù nắng cháy, anh vẫn chờ.

Những tiếng cười rộn vang khung trời,
Rồi lúc dỗi hờn em lặng im không nói
Những tháng ngày hồn nhiên nô đùa
Tuổi thơ tuyệt vời người ơi !

Chiếc lá vàng nhẹ rơi cung đàn.
Những nốt nhạc cho bài ca anh hát.
Hát với đời, ngày vui bên người,
Để con tim nghe thiết tha…..

Lòng anh trót yêu em lâu rồi.
Mà chưa dám nói câu yêu người..
Sợ tình mong manh xóa nhòa ngày xanh
Đành câm nín em đâu hay tình anh.

Mùa xuân đến bên em tươi cười
Hạ vàng tung nắng mai yêu đời
Mùa thu đi qua nói gì cùng em ?
Mùa đông đến anh lơ ngơ từng đêm.

Ngày xưa đã cho anh hi vọng
Một mai em hiểu anh nỗi lòng
Cuộc đời cho ta qua nhiều ngày vui
Cần chi nói những lời đầu môi….
Phải không em.?….

Mãi mãi một tình yêu - Đan Trường
Mãi mãi một tình yêu – Đan Trường

Kỷ niệm cùng bài hát: Mãi mãi một tình yêu – Đan Trường

kim thanh: hồi xưa nhìn đẹp trai thư sinh ấy nhỉ. cái tấm hình đẹp quá. bài hát hay lắm. koo biết bài này năm bao nhiêu nhưng bé nhớ hồi đó 2005. học lớp 5 coi đĩa bài này hát trên sân khấu. trong liveshow gì đó nè.hồi đó coi thôi biết gì đâu, lớn lên mới thích. sau này mới biết mấy ông anh, bà chị ai cũng thích Đan Trường, h mình lại nối gót theo.:))

chun nguyễn: Tỷ năm nghe lại vẫn hay như lần đầu. Ngày xưa nghe vì đơn giản nó là bản Hit của anh Bo còn bây giờ nghe vì cảm xúc. Vì trót đem lòng yêu ông bạn cùng lớp phổ thông mà k dám nói để tận bây giờ thời gian đã khiến con người càng trở nên nhút nhát và xa cách hơn. Nhưng tình yêu dành cho người ấy vẫn sẽ là đẹp nhất và mãi mãi. ( Viết cho anh bạn bốn mắt học giỏi và có tật gãi đầu mỗi khi lên bảng – TV ).

Nguyễn Phi Tùng: Mình thì thế này, mình thích 1 cô bạn nhỏ nhắn học cùng lớp từ năm lớp 8 (ọe), và học cùng đến xong cấp 3 nhưng không dám thổ lộ vì quả thực mình rất nhát. Sau 1 năm đi học về, bạn bè gặp gỡ giao lưu ăn uống Kara ka rủng, mình chọn bài này hát đơn giản vì mình thích bài này, sau đó cô ấy có hỏi mình: Mày hát bài này có ý gì không? (vì trước đó cô ấy cũng có biết về tình cảm của mình, và đây là tín hiệu đèn xanh cho mình mà :D) mình hơi bất ngờ và ko nghĩ ra câu trả lời lúc đó, nhưng sau đó cũng mượn bài hát đó và coi như lời tỏ tình luôn, và cô ấy đồng ý. Giờ thì đã có 1 thằng cu hơn 3 tuổi với cô ấy rồi, thi thoảng vẫn vào nghe lại mấy bài ngày xưa, nhẩm nhẩm hát lại bài này, đẹp

love animals: bao nhiêu kỷ niệm lại tìm về ào ạt khi nghe lại bài này…a đi để lại e nơi này trôi qua bao nhiêu năm dài tháng rộng e vẫn 1 mình vẫn nhớ về a vẫn muốn tìm về vs những ngày xưa cũ tìm về vs những ng bạn hiền thưở năm nào về lại vs tuổi thanh xuân đầy ngọt ngào về vs cái xóm nhỏ yo thương và tìm về lại vs a mối tình đầu trong trẻo

Tang Tử: Hồi nhỏ mình xem bài này vid nó khác cơ. Anh Trường vào vai một học sinh nghèo, luôn mơ đến tình yêu với một cô gái mặc áo dài trắng rất là xinh ^^ nhưng nhà nghèo quá nên không thổ lộ (mình nhớ là thế). Đến một tối nọ bỗng nhiên trời nổi giông bão, gió thổi mạnh làm sách vở của anh bay hết xuống đất, dù đã đóng cửa sổ rồi nhưng mà không được. Mưa dột làm ngập hết cả nhà anh, anh loay hoay vội nhặt sách vở lên thì cô gái trong mơ của anh xuất hiện và múa xung quanh anh (kiểu như không phải người thật ý). Giờ tìm mãi không thấy nó đâu T^T

thi dien le: ngày xưa học lớp 12 chuyên bỏ nhà đi chơi game thông đêm và chỉ nghe mỗi bài này hết cả đêm. giờ đã 30t rồi nghe lại vẫn thấy dựng tóc gáy và nổi da gà khi nhớ về ngày ấy với mối tình đơn phương thời cấp 3 với cô bạn cùng lớp. buồn thật…..

